CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Nhằm mục đích hướng đến sự phục vụ tốt nhất dành cho khách hàng, ONLY YẾN xin đưa ra một vài lưu ý gửi đến quý khách hàng về chính sách và điều khoản vận chuyển như sau :

Chính sách vận chuyển hàng hoá

Dịch Vụ Vận Chuyển Phối Hợp :

Quý khách xin lưu ý ” Bên bán chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa” là thuộc về sản phẩm được hỗ trợ vận chuyển. Hỗ trợ vận chuyển cụ thể là chỉ việc nhà bán hàng giao hàng đến địa điểm chỉ định trong phạm vi thành phố, không áp dụng với những trường hợp như : cao ốc, nhà cao tầng, chung cư,v.v…. nơi người mua tự sắp xếp đến địa điểm chỉ định phối hợp để nhận hàng.

Cụ thể , khi Chúng tôi tiến hành kí gửi hàng hoá và sử dụng đơn vị chuyển phát , mong quý khách hàng vui lòng phối hợp , giữ liên hệ với shipper ( người vận chuyển ) và nhân viên cskh của chúng tôi trong việc liên hệ đến thông tin quý khách đã cung cấp cho cửa hàng .

Ngoài ra chính sách vận chuyển phối hợp sẽ được áp dụng điều kiện , thể lệ tuỳ theo từng chương trình , không áp đụng đồng thời tất cả các chương trình , bao gồm : khuyến mãi , đổi trả , trao tặng , tri ân v.v….  Quý khách vui lòng tìm hiểu thông tin chi tiết hoặc có thể liên hệ ngay số điện thoại tổng đài xử lý khiếu nại của Only Yến để được nhân viên nhanh chóng xử lý và hỗ trợ .

Qui Định Giao Nhận Hàng Hóa :

  • Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm, sản phẩm đi kèm , phiếu quà tặng , voucher v.v… trước khi nhận sản phẩm. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công cho khách, ONLY YẾN chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất (theo quy định Đổi/ trả hàngvà Quy định Hỗ trợ sản phẩm ), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của ONLY YẾN.
  • Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do khách quan như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,… Nếu vì lý do của ONLY YẾN , chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng trong thời gian sớm nhất.
  • Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, quý khách vui lòng phản hồi lại để chúng tôi tiến hành xử lý và khắc phục nhanh nhất. Quý khách thắc mắc gì về thông tin chuyển hàng xin vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 186.925 của ONLY YẾN để nhận trợ giúp.
Hình thức giao hàng

ONLY YẾN có các hình thức giao hàng như sau:

  • Mua hàng trực tiếp tại showroom của ONLY YẾN :
    + Với những khách hàng đến mua hàng tạicửa hàng, Quý khách khi nhận hàng, vui lòng kiểm tra thật kỹ sản phẩm, phiếu quà tặng , voucher v.v… thông tin liên quan của sản phẩm.
  • Giao hàng tại nhà trong nội thành HCM:

+ Với những khách hàng trong nội thành HCM nhân viên sẽ giao hàng miễn phí tại nhà tùy vào sản phẩm và giá thành của sản phẩm đã được áp dụng cho Quý Khách mà công ty quy định. Bộ phận Giao vận sẽ liên lạc trước để Quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.

+ Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ sản phẩm ngay khi nhận hàng, nếu có vấn đề liên quan tới sản phẩm, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hóa không đúng như trong đơn hàng, Quý khách báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và ký phiếu giao hàng.

+ Quý khách nhận hàng thanh toán cho nhân viên giao hàng tổng số tiền phải thanh toán trên đơn hàng( trong trường hợp quý khách thanh toán bằng tiền mặt)
+ Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên ONLY YẾN không thể giao hàng kịp thời thì nhân viên sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.

  • Giao hàng tại nhà ở ngoại thành HCM:

+ Với những khách hàng ở ngoại thành HCM nhân viên sẽ giao hàng tại nhà cho Quý Khách. Phí vận chuyển sẽ thông báo đến khách hàng và khi nhận được sự đồng ý từ khách hàng, ONLY YẾN sẽ tiến hành giao hàng. Bộ phận Giao vận sẽ liên lạc trước để Quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.

+ Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ sản phẩm ngay khi nhận hàng, nếu có vấn đề liên quan tới sản phẩm, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hóa không đúng như trong đơn hàng, Quý khách báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và ký phiếu giao hàng.

+ Quý khách nhận hàng, ký vào phiếu giao hàng và thanh toán cho nhân viên giao hàng tổng số tiền phải thanh toán trên đơn hàng

+ Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên không thể giao hàng kịp thời thì ONLY YẾN sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.

  • Giao hàng với các đơn hàng ở tỉnh thành khác:

+ Với những khách hàng ở tỉnh thành khác nhân viên sẽ liên hệ với khách hàng tiến hành xác nhận đơn hàng.

+  ONLY YẾN sẽ căn cứ vào phạm vi khách hàng cung cấp để tiến hành giao hàng hoặc sử dụng dịch vụ vận chuyển qua các tỉnh thành khác để vận chuyển hàng hóa.

– Đối với những sản phẩm có kích thước nhỏ: Phí vận chuyển sẽ tính dựa trên trọng lượng của sản phẩm.

– Đối với những sản phẩm là hàng cồng kềnh, có kích thước >30cm phí vận chuyển được tính dựa trên cách tính hiện hành của các đơn vị vận chuyển phối hợp.

+ Nhân viên sẽ gọi điện cho khách hàng một lần nữa thông báo về phí vận chuyển. Nếu khách hàng đồng ý với phí vận chuyển này, ONLY YẾN sẽ tiến hành chuyển hàng cho khách, nếu khách không đồng ý, ONLY YẾN sẽ vận chuyển sản phẩm của khách dựa trên yêu cầu của khách hàng.

+ Thanh toán qua hình thức chuyển khoản :
– Khách hàng có thể chuyển khoản cho ONLY YẾN trước qua tài khoản:
STK: …
Chủ tài khoản: … Chi nhánh: …

  • Sau đó, bên ONLY YẾN sẽ tiến hành chuyển hàng cho khách hàng.

ONLY YẾN xin trân trọng cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ  !